Dịch vụ hợp thức hóa nhà đất

  1. Kiểm tra tính pháp lý các giấy tờ của khách hàng
  2. Đại diện cho khách hàng công chứng các giấy tờ có liên quan
  3. Đại diện nộp hồ sơ xin cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất quyền sở hữu nhà cho khách hàng. Đại diện theo dõi hồ sơ và thông báo kết quả hồ sơ đã nộp cho khách hàng .

Cần xem ngay >> Dịch vụ làm sổ hồng, sổ đỏ tại Bình Dương

Theo đó , công ty chúng tôi nhận làm nhanh dịch vụ hợp thức hóa nhà đất cho khách hàng , kèm theo tất cả các loại giấy tờ cần thiết có liên quan chỉ trong vòng 3 – 7 ngày là xong tất cả

( Đây là dịch vụ uy tín và nhanh nhất tại Dĩ An Bình Dương ) .

hop thuc hoa nha dat

Nếu gặp khó khăn hay cần tư vấn , đừng ngần ngại ….

Vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết 0938 577 779 gặp A Lộc


 

Có thể bạn đang thắc mắc và muốn tìm hiểu thêm về

Những hồ sơ cần thiết khi hợp thức hóa nhà đất

Hồ sơ bao gồm :

1. Thành phần hồ sơ:

Đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận theo mẫu (02 bản chính ) được Ủy ban nhân dân phường-xã-thị trấn kiểm tra, xác nhận vào đơn với các nội dung:

–  Tình trạng tranh chấp quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà

–  Xác nhận về nguồn gốc, thời điểm xây dựng và sử dụng đất

–  Xác minh thực địa (trong trường hợp cần thiết) về sự phù hợp quy họach xây dựng theo Giấy phép xây dựng. Đối với trường hợp xây dựng sai phép phải lập Biên bản kiểm tra hiện trạng thể hiện rõ nội dung sai phép. Trường hợp vi phạm khoản 3, Điều 15 Thông tư số 24/2009/TT-BXD ngày 22/7/2009 của Bộ xây dựng thì đề xuất, xử lý theo thẩm quyền.

2. Một trong các loại giấy tờ theo Điều 8 Nghị định 88/2009/NĐ-CP ngày 19/10/2009 của Chính phủ hoặc các loại giấy tờ về quyền sử dụng đất quy định tại các Khỏan 1, 2 và 5 Điều 50 Luật đất đai ( nếu có, 01 bản chính và 01 bản sao ).

3. Bản sao các giấy tờ liên quan đến việc thực hiện nghĩa vụ tài chính theo quy định của pháp luật ( nếu có, 01 bản chính và 01 bản sao ).

4. Bản vẽ Sơ đồ nhà, đất (đã được kiểm tra nội nghiệp)

5. Chứng minh nhân dân và hộ khẩu của vợ và chồng ( bản sao )

Quy trình giải quyết:

a) Đối với hồ sơ đủ điều kiện cấp Giấy chứng nhận:

Thời hạn giải quyết hồ sơ tại Ủy ban nhân dân quận là 53 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ, trường hợp phải bổ túc hồ sơ, cơ quan cấp Giấy chứng nhận chỉ được yêu cầu bổ túc hồ sơ trong thời hạn 15 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ.

Tại UBND phường thì thời gian giải quyết 10 ngày  ( kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ ).Tại phòng Tài nguyên Môi Trường thời gian giải quyết 40 ngày ( từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ ).

– Tại Chi cục thuế quận thời gian giải quyết 3 ngày ( kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ ).

b) Đối với hồ sơ chưa đủ hoặc không đủ điều kiện cấp Giấy chứng nhận :

Bộ phận tiếp nhận hồ sơ phải có trách nhiệm hướng dẫn cụ thể và nêu rõ lý do ngay khi nhận hồ sơ để cá nhân đề nghị cấp Giấy chứng nhận biết, bổ sung hồ sơ theo quy định hoặc Ủy ban nhân dân quận phải có văn bản trả lời nêu rõ lý do không giải quyết cấp Giấy chứng nhận trong thời hạn 15 ngày làm việc.

Thời gian giải quyết:  Thời hạn giải quyết 53 ngày ( Bao gồm tại phòng Tài nguyên Môi truờng là 40 ngày. Ủy ban nhân dân phường 10 ngày, Chi Cục Thuế 3 ngày , trường hợp phải bổ túc hồ sơ, cơ quan cấp Giấy chứng nhận chỉ được yêu cầu bổ túc hồ sơ trong thời hạn 15 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ.

Vừa rồi bạn đã tìm hiểu sơ lược những thông tin chi tiết nhất về

Dịch vụ hợp thức hóa nhà đất tại Dĩ An

Những dịch vụ có liên quan mà bạn nên tham khảo 

>> Công chứng , chuyển nhượng quyền sử dụng đất

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và thuộc tính sau: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>