Khi nói đến nhà phố hay nhà ống thì các kiên trúc sư lên ngay một cái lập trình lý tưởng đến với những bản thiết kế có diện tích chật hep, hơi cầu kỳ và phức tạp.

Cũng chính vì vậy Cầu thang được xem như là một bộ phận không thể thiếu trong ngôi nhà được, nó đóng vai trò chủ yếu, quyến định tính thẩm mỹ và lựa chọn ở bên trong căn nhà.

Khi bạn thiết kế cầu thang nhà ống đẹp hiện đại cần:

  • Nên đặt cầu thang một vị trí nhất định so với nhà vệ sinh.
  • Cũng không nên đặt cầu thang vào thẳng diện của ngôi nhà.
  • Cũng phải giữ khoảng cách giữa cầu thang với nhà bếp.
  • Khoảng cách của cầu thang cho nhà ống là phù hợp nhất khi bạn nắm rõ khoảng cách từ sàn nhà hoàn thiện của tầng dưới đến sàn nhà hoàn thiện của tầng trên. Kích thước phải đo thật chính sát vì đây là cơ sở để có thể tính số bậc thang cần thiết để đạt đến độ cao này.

mẫu cầu thang nhà ống đẹp hiện đại H1mẫu cầu thang nhà ống đẹp hiện đại H1mẫu cầu thang nhà ống đẹp hiện đại H2mẫu cầu thang nhà ống đẹp hiện đại H2mẫu cầu thang nhà ống đẹp hiện đại H3mẫu cầu thang nhà ống đẹp hiện đại H3mẫu cầu thang nhà ống đẹp hiện đại H4mẫu cầu thang nhà ống đẹp hiện đại H4mẫu cầu thang nhà ống đẹp hiện đại H5mẫu cầu thang nhà ống đẹp hiện đại H5mẫu cầu thang nhà ống đẹp hiện đại H6mẫu cầu thang nhà ống đẹp hiện đại H6mẫu cầu thang nhà ống đẹp hiện đại H7mẫu cầu thang nhà ống đẹp hiện đại H7mẫu cầu thang nhà ống đẹp hiện đại H8mẫu cầu thang nhà ống đẹp hiện đại H8mẫu cầu thang nhà ống đẹp hiện đại H9mẫu cầu thang nhà ống đẹp hiện đại H9mẫu cầu thang nhà ống đẹp hiện đại H10mẫu cầu thang nhà ống đẹp hiện đại H10

Bài viết liên quan mới nhất trong ngày

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *