“Quyết định số 67/2014/QĐ-UBND của Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Dương về việc quy định hệ số điều chỉnh giá đất (K) năm 2016 trên địa bàn tỉnh Bình Dương.”

Thông tin về bảng giá đất của tỉnh Bình Dương.Thông tin về bảng giá đất của tỉnh Bình Dương.

Thông báo của Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bình Dương thì bảng giá đất bình dương 2016 được xây dựng trên cơ sở tình hình biến động các loại đất trong năm 2014 và dự báo biến động về giá các loại đất đến năm 2020.

Theo thông tin được thì giá đất sản xuất nông nghiệp trong năm 2014 sẽ giảm khoảng 15%, đất trong khu đô thị giảm khoảng 10%. Trong khi đất “sản xuất nông nghiệp” và “đất khu đô thị ” giảm thì đất khu vực nông thôn vẫn giữ nguyên giá.

Tình hình thì khu vực xung quanh Trung tâm hành chính đã tăng lên khoảng 7% sau khi khu vực trung tâm này đi vào hoạt động. Vì thế, để hài hòa lợi ích giữa người sử dụng đất, Nhà Nước và chủ đầu tư phải bằng hoặc thấp hơn bảng giá đất năm 2014 khi tính theo hệ số điều chỉnh giá đất (K). Đồng thời, bảng giá đất bình dương 2015 vẫn đảm bảo mức giá trung bình cao hơn hoặc bằng so với mức giá theo khung bảng giá đất của Chính phủ ban hành.

Nguồn tin : Báo Bình Dương

Tư vấn mua bán ký gửi nhà đất Dĩ An Bình Dương qua sdt : 0972 897 574 A.Phúc

Nội dung liên quan :

  1. kinh nghiệm khi mua nhà
  2. kinh nghiệm mua đất bình dương
  3. kinh nghiệm mua đất xây nhà trọ ở Bình Dương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *