Bạn là người muốn vào Sài Gòn để chơi nhưng gặp 1 chút khó khăn về đường đi. Nếu mà vừa đi vừa hỏi nhiều người quá thì rất bất tiện. Hãy sử dụng chức năng tìm đường đi, địa điểm vui chơi tẹt ga bằng bản đồ trực tuyến trên chiếc điện thoại của mình. Những thông tin mà bạn đang tìm đã có sẵn trên website này hãy tận dụng nó nhé!

Giới thiệu chung về Sài Gòn:

sai-gon

Gọi là “Hòn ngọc Viễn Đông”, vì Sài Gòn đã trở thành điểm đến của nhiều du khách tham quan ở nước ngoài. Nó không phải là nơi chỉ du lịch, di tích nổi tiếng địa danh, văn hóa, ẩm thực, phong phú nhưng cũng được biết đến như là trung tâm, cửa ngõ kinh tế, văn hóa – xã hội trong khu vực. Hiện nay, Sài Gòn có diện tích tự nhiên 2.095,6 km vuông với dân số như năm 2013 là 7.818.200 người, mật độ dân số cao 3.731 người / km². Bạn có thể xem thông tin này trên bản đồ của tin tức trực tuyến Sài Gòn trực tuyến.

Vị trí Sài Gòn:

ho-chi-minh

Sài Gòn bây giờ được gọi là Thành phố Hồ Chí Minh, khu vực Đông Nam của Việt Nam. tọa độ địa lý của Sài Gòn nằm ở 10 ° 10 ‘- 10 ° 38′ vĩ độ bắc và 106 ° 22 ‘- 106 ° 54′ kinh độ đông. Nhìn trên bản đồ Sài Gòn trực tuyến trực tuyến, bạn sẽ thấy những vị trí địa lý của đất tiếp giáp với các tỉnh của nước ta. Với địa hình thấp dần từ Tây sang Đông, từ Bắc vào Nam, giáp với tỉnh Sài Gòn Tây Ninh ở phía tây bắc, giáp với hai tỉnh Long An và Tiền Giang ở phía tây và tây nam, giáp Rịa cuối – Vũng Tàu về phía đông nam và giáp với các tỉnh miền Đông Đồng Nai – Đông Bắc.

Đơn vị hành chính của Sài Gòn – Thành phố Hồ Chí Minh được chia cho dựa vào diện tích và dân số của từng quận, huyện và được thể hiện rất rõ ở Sài Gòn bản đồ trực tuyến trực tuyến. Theo đó, thành phố trẻ này hiện có 24 đơn vị hành chính gồm 19 quận dưới: 1, 2, 3, 4, 5, 5, 7, 8, 9, 10, 11, 12, Gò Vấp, Tân Phú, Tân Bình, Bình Tân , Phú Nhuận và Bình Thạnh; và 5 huyện Nhà Bè, Bình Chánh, Hóc Môn, Củ Chi và Cần Giờ. Tổng cộng có 322 đơn vị hành chính cấp xã (5, thị trấn, 259 phường và 58 xã).

Nguồn: Sưu tầm

Xem thêm:

Chi tiết về bản đồ Big C Dĩ An Bình Dương 2016

Bản đồ Trung Tâm Hành Chính Dĩ An mới nhất

Bản đồ thị xã Bến Cát Bình Dương Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *